» » Nghiên cứu kindle niche theo Amazon Best Sellers Rank

Ở bài trước mình đã hướng dẫn cách xác định kindle niche 1 cách chung nhất là dùng công cụ Merchantwords, ở bài này mình sẽ hướng dẫn thêm 1 cách khác giúp các bạn nghiên cứu và xác định tiềm năng của kindle niche theo Amazon Best Sellers Rank.
Amazon Best Sellers Rank
Dựa vào Amazon Best Sellers Rank có thể ước lượng được số lượng sale mỗi tháng của affiliate marketing ebook bán trên Amazon tuy nhiên kinh nghiệm của mình cho thấy thì ước tính này chỉ đúng khi ebook được rank cao (dưới 10k) còn lại thì không hẳn Amazon Best Sellers Rank nói lên được lượng sale mà vị trí của ebook khi người đọc tìm kiếm theo target keyword mới nói lên lượng sale. Mình có 1 ebook với Amazon Best Sellers Rank tận hơn 400k, nghĩa là theo ước lượng thì mình chẳng có sale nào 1 tháng nhưng ebook của mình rank vị trí thứ 9 trong Amazon và vẫn có được vài sale 1 ngày, điều này cho thấy sử dụng Amazon Best Sellers Rank để nghiên cứu kindle niche thì tốt nhưng ước lượng sale với ebook mới publish thì không hẳn chính xác.
Bây giờ sẽ là bước xác định kindle niche
Bước 1: Truy cập Amazon Best Sellers in Kindle eBooks
http://www.amazon.com/Best-Sellers-Kindle-Store-eBooks/zgbs/digital-text/154606011/
Bước 2: Lựa chọn danh mục ebook mà bạn muốn, giả sử mình chọn cookbook
>>> Chia sẻ cách kiếm tiền online uy tín nhất 2015
Bước 3: Chọn 1 ebook trong top best seller này, giả sử là cuốn trên hình
Kéo xuống dưới mình thấy ebook rank ở vị trí #692 nghĩa là ước lượng sale có thể đúng với trường hợp này.
Amazon Best Sellers in Kindle eBooks
#692 nghĩa là khoảng 1500 sale mỗi tháng, giá bán ebook là $3.99, vậy nếu ăn chia 30% thì người bán sẽ nhận được ít nhất $1700/tháng.
Ebook có title là: Healthy and Delicious Low Carb Cooking, phân tích 1 chút thì mình thấy keyword có thể là Low Carb Cooking.
Bước 4: Đem từ này vào Merchantwords và phân tích
Mình nhận thấy từ low carb cooking có lượng tìm kiếm hàng tháng hơi ít nên quyết định cắt ngắn thành low carb và kết quả đúng như mong đợi.
hot kindle niche
Như vậy đây hoàn toàn là 1 niche khá ổn để có thể bắt đầu.
Ví dụ 2, mình bắt đầu với Best Sellers in Kindle eBooks => Travel => Europe
travel kindle niche
Ebook này rank #6132 nghĩa là ước lượng có khoảng 350 sale mỗi tháng, giá $9.20 vậy mỗi tháng người bán thu về ít nhất 900$ (30%) chưa kể đây là ebook mới và khi mình tìm kiếm với từ khóa travel italy hay italy travel guide thì ebook này ở vị trí số 1, nghĩa là người này đã SEO khá tốt, mình ước tính lượng sale còn lớn hơn nhiều lần con số 350 vì ebook mới rank chưa ổn định và khi nghiên cứu thì kết quả dưới đây cực kì tốt.
travel kindle hot niche
Như vậy đây cũng là niche cực kì hot và có thể mang lại lợi nhuận vô cùng lớn.
Làm 1 cách tương tự bạn có thể xác định được rất nhiều niche có thể viết ebook đơn giản chỉ cần thay Italy thành nước có ngành du lịch phát triển, ví dụ thailand travel guide!
Xem thêm kiếm tiền online tại nhà hiệu quả

About Unknown

Tác giả : Vân Trần
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. heloo bạn !
    Cho mình hỏi những điều sau :
    1. Bạn có đang kiếm tiền theo cách này không ?
    2. Nếu bạn đang làm, bạn có nhận thêm thành viên vào cộng đồng này không ( cụ thể là mình _ một người không chuyên trong lĩnh vực)
    3. Thu nhập trung bình của người có năng lực trung bình là bao nhiêu 1 tháng, hay bao bao nhiêu cho 1 cuốn sách ?
    Rất cám ơn bạn vì sự giúp đỡ !

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đang tìm kiếm đối tác cùng kinh doanh trên Amazon.
    Nếu bạn quan tâm, xin mời email cho tôi: mrlongjpl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Quantum Binary Signals

    Professional trading signals delivered to your cell phone every day.

    Start following our trades today and make up to 270% a day.

    Trả lờiXóa